Thứ 3, ngày 23-01-2018
EQVN khai giảng khóa học Chuyên Viên Digital Marketing.
Thứ Tư, 02/04/2014, 14:59
EQVN khai giảng khóa học Chuyên Viên Digital Marketing.

 EQVN tổ chức Khóa học Chuyên viên Digital Marketing giúp học viên hoạch định chiến lược, sử dụng công cụ để nâng cao hiệu quả kinh doanh và phát triển lâu dài.

 

 

 Theo công bố báo cáo mới nhất về chi phí quảng cáo của GroupM, có tiêu đề “This Year, Next Year (TYNY) 2014”, trong đó Digital Marketing dành tỷ lệ tăng trưởng cao nhất ở mức 35% và là khoản chi tiêu lớn nhất trong kinh doanh trực tuyến. Vì vậy, Doanh nghiệp và những người đam mê kinh doanh cần tìm hiểu về Digital Marketing để nâng cao hiệu quả kinh doanh và phát triển lâu dài.

Trước đây, tiếp thị truyền thống và TVC là nguồn chủ yếu thu hút khách hàng và Digital Marketing là một công cụ hỗ trợ quyết định mua hàng. Tuy nhiên, Praveen Sinha - đồng sáng lập và giám đốc điều hành Jabong.com - chỉ ra rằng “Tiếp thị kỹ thuật số cung cấp mạng lưới giao dịch có hiệu quả, giúp đỡ trong việc xây dựng thương hiệu và thu hồi ý kiến. Qua đó cải thiện việc chuyển đổi cũng như làm tăng lưu lượng truy cập trực tiếp với từ khóa tìm kiếm thương hiệu”.
 
 
Xu hướng tiếp thị kỹ thuật số
 
Phương tiện truyền thông xã hội (Social Media) là công cụ hàng đầu cho việc xây dựng thương hiệu. Theo Rajiv srivatsa , Giám đốc điều hành và đồng sáng lập Ladder Urban cho rằng: “Ngoài Twitter và Facebook , các công cụ truyền thông xã hội khác cũng đang trở nên ngày càng phổ biến để phát hiện nội dung như Instagram, Pinterest, YouTube, blog,… đang ngày càng trở nên phổ biến và sẽ đóng góp rất nhiều cho các thương hiệu trong tương lai sắp tới".
Deepa Thomas – bà trùm thương mại điện tử eBay Ấn Độ, cho rằng: “Điện thoại di động đang trở thành một phần không thể thiếu của quảng cáo và chiến lược Digital Marketing, do việc tăng truy cập Internet trên điện thoại thông minh ngày càng cao”. Bà nói thêm rằng eBay Ấn Độ nhìn thấy được 24% lưu lượng truy cập đến từ các thiết bị di động.
 
Thúc đẩy bán hàng trực tuyến
 
Lý do lớn nhất cho những công ty trực tuyến bán được hàng là họ cần tạo ra khoảng thời gian thật sự tiềm năng để bán hàng. Theo Rajiv Srivatsa: “Ý nghĩa của Digital Marketing trong bán hàng trực tuyến là việc khách hàng mua lại. TVC và các bản tin chỉ hiệu quả trong xây dựng và gợi nhớ thương hiệu”. Rajiv Srivatsa cũng chia sẻ rằng Facebook là một trong những kênh bán hàng lớn nhất đối với họ, trong khi Deepa Thomas cho rằng Facebook là một nền tảng để ra mắt sản phẩm mới và các tính năng và tham gia với người mua.
Như vậy, kinh doanh trực tuyến phụ thuộc vào Digital Marketing, và là một phần không thể tách rời. Doanh nghiệp và những người đam mê kinh doanh cần áp dụng ngay Digital Marketing để bán được hàng nhiều hơn. Đó là lý do để EQVN tổ chức Khóa học Chuyên viên Digital Marketing giúp học viên hoạch định chiến lược và sử dụng thành từng công cụ. Đây là cơ hội cho bất kì doanh nghiệp hoặc nhân sự nào muốn nâng cao hiệu quả kinh doanh và phát triển lâu dài.
 
 
Khai giảng: 10/04/2014
Chi tiết khóa đào tạo: http://eqvn.net/khoa-hoc/digital-marketing/
LH: 08-35264493 – daotao@eqvn.net
 
(Nguồn: EQVN)
Chia sẻ bài viết
    Twitter
Bình luận:
Chương trình đào tạo
Sự kiện tiêu biểu
Ảnh hoạt động
học sinh
Khánh thành
Khởi công
Video tiêu biểu
Thống kê

: Nguyễn Minh Quân

: 15778

: 656

: 23